Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý Khách Hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của OTO DC, chúng tôi triển khai và áp dụng chính sách bảo hành, chính sách đổi trả và chính sách hoàn tiền trong những trường hợp quy định như sau.
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ đang được kinh doanh tại https://otodc.vn/
1. Chính sách bảo hành
Chúng tôi tiếp nhận xử lý và bảo hành sản phẩm, dịch vụ cho Quý Khách Hàng tại các địa chỉ:
Showroom Hồ Chí Minh: 137 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, HCM
Showroom Hà Nội: 1017 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian nhận bảo hành từ 8h – 17h hằng ngày (trừ chủ nhật).
- Thời gian xử lý bảo hành khoảng từ 1 – 15 ngày tùy theo loại sản phẩm, dịch vụ và địa chỉ Khách Hàng (không tính chủ nhật, ngày nghỉ lễ, Tết).
1.1. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành từ khoảng 12 tháng đến >5 năm tùy thuộc vào model sản phẩm hoặc loại dịch vụ sử dụng. Thông tin được ghi rõ trên phiếu bảo hành sản phẩm do OTO DC cung cấp và xác nhận.
- Đối với một số sản phẩm đặc biệt, Quý Khách có thể kiểm tra thời hạn thông qua tài khoản bảo hành điện tử chính hãng, tiêu biểu là phim cách nhiệt 3M.
1.2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm, dịch vụ bắt buộc được mua (thi công) tại OTO DC (bao gồm đặt hàng qua website, hotline tư vấn hoặc mua hàng trực tiếp tại công ty).
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành theo quy định nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
- Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.
- Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.
Ngoài ra, tùy theo từng loại sản phẩm, dịch vụ sẽ có những điều kiện bảo hành chi tiết khác nhau. Khách Hàng vui lòng liên hệ hotline OTO DC để nhận tư vấn chi tiết.
1.3. Từ chối bảo hành
- Sản phẩm, dịch vụ quá thời hạn bảo hành hoặc làm mất phiếu bảo hành.
- Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi.
- Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
- Hư hỏng do rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
- Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của https://otodc.vn/ hoặc của hãng.
- Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…
2. Chính sách Đổi trả
2.1. Điều kiện đổi trả
-
Đối với sản phẩm đặt hàng online: Đổi trả nếu hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng, hoặc bị hư hỏng.
-
Sản phẩm dùng thử: Đổi trả trong thời gian dùng thử miễn phí nếu khách hàng không hài lòng.
2.2. Quy định đổi trả
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chưa bị trầy xước, tháo rời hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
- Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác.
2.3. Các trường hợp từ chối đổi trả
- Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, hoặc đã bị tháo rời linh kiện.
- Sản phẩm đã sử dụng vượt quá thời gian quy định dùng thử miễn phí.
3. Chính sách Hoàn tiền
3.1. Điều kiện hoàn tiền
- Khách hàng được hoàn tiền trong vòng 14 ngày từ khi xử lý yêu cầu.
- Chỉ áp dụng cho các gói dịch vụ thanh toán kỳ hạn 3 tháng trở lên.
3.3. Quy định hoàn tiền
-
Hoàn 100%: Trong vòng 7 ngày đầu tiên từ ngày mua sản phẩm.
-
Hoàn tiền sau khi trừ phí sử dụng: Từ ngày thứ 16 đến ngày thứ 30 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
-
Lưu ý: Số dư sau khi trừ chi phí sẽ được cộng vào tài khoản khách hàng để sử dụng cho các dịch vụ khác, không quy đổi thành tiền mặt.
4. Thay đổi chính sách
- OTO DC có quyền thay đổi và bổ sung nội dung chính sách theo thời gian. Các thay đổi sẽ được thông báo qua email và cập nhật trên website.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Oto DC
Trụ sở chính: 338 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
Showroom Hồ Chí Minh: 137 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, HCM
Showroom Hà Nội: 1017 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 114 Nguyễn ĐìnH Tựu - Hoà Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng
Điện thoại: 0818.918.981
Website: https://otodc.vn/
Email: otodc.vn@gmail.com